Monday, May 25, 2015

Các lưu ý giúp chọn lựa T-shirt phù hợp

Xu hướng thời trang ở phái mạnh luôn thiên về tới cái nhìn mạnh mẽ và lịch sự, thế nên mà hầu hết quần áo của phái mạnh thường không mấy đa dạng và đa xì tai như là phái nữ. Và Try Restart cũng chẵng ngoại lệ, tuy vậy nếu bạn kỹ càng ở trong việc mix phối trang phục thì các bạn nam vẫn luôn luôn thời trang & thời thượng hàng ngày.

Không ít người luôn lầm tưởng rằng áo phông vô cùng dễ mặc, chả chính xác như thế. Nếu mà chả biết lựa chọn, chúng ta vẫn có thể dễ dàng biến thành 1 người lôi thôi lết thết. Những gợi ý về phương pháp chọn Freddy Fazbears Pizza ở dưới có thể giúp các bạn hóa thành 1 anh chàng cá tính, đầy đặn, toát lên được ngoại hình khỏe khoắn của nam giới.

Cần phải tìm chọn kích cỡ cân xứng


Việc thứ nhất bạn phải quan tâm chính là lựa chọn đúng kích cỡ. Với cái gì cũng như vậy, vấn đề chọn lựa không đúng size có khả năng tạo nên khá nhiều điều rắc rối. Thử tưởng tượng một anh chàng ăn bận áo thun nam oversize hay là bó quá dạo phố, bảo đảm sẽ vô cùng khó coi phải không nào. Mỗi một cái áo pull đều sẽ có một size riêng biệt của chúng, nó sẽ thích hợp với kích thước của hình thể do vậy bạn phải cố chọn mua sao cho vừa. Đừng nên trông thấy mẫu áo thun nam ấy thời trang quá, hay là lạ quá mà quên đi size. Chỉ có đúng với size thì chúng mới bộc lộ cơ thể cơ bắp nam tính của phái mạnh.

ao thun nam

 

 

Chiều dài cần phù hợp


Nghĩa là chẳng được quá dài cũng chẵng được quá ngắn. Độ dài của kiểu áo thun nam tương đối quyết định ở việc ảnh hưởng xì tai ăn mặc của bạn. Độ dài vừa đủ của 1 cái áo thun cần cách vòng 2 độ 2,5cm hoặc có thên 1 qui chuẩn nữa là cách rúng trong 4 tới 6 cm. Chuyện chọn lựa đúng chiều dài sẽ làm các chàng nhìn lung linh hơn, cá tính hơn.

 

Lưu ý tới vòng 1


Một khi đã giải quyết được hai điểm kể trên thì vấn đề tiếp theo đó là mọi người hãy quan tâm phần ngực. Nếu như bạn là 1 anh chàng sở hữu vóc dáng đầy đủ hay cơ bắp thì hãy chọn lựa những kiểu áo thun nam body có cổ áo chữ V, chúng sẽ góp phần tôn vinh phần vai & ngực vậm vạp của bạn. Đối với 1 vài bạn gầy gò thì tránh chọn sắm áo thun nam với cổ khoét sâu quá, như thế trông bạn ốm hơn nữa đấy nhe.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng tương tự ngực, tay áo cũng rất là đặc biệt trong chuyện lựa chọn áo thun nam. Chúng cần phải vừa với tay, chiều dài dao động trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay không được quá dài cũng không nên rộng quá, nó sẽ làm bạn biến thành một anh chàng gầy ốm, yếu ớt mà thôi.

Hy vọng cùng với 1 vài thông tin bên trên, các bạn sẽ linh hoạt hơn trong vấn đề chọn cho bản thân 1 loại áo thun nam như ý.

Chọn lựa nhiều mặt hàng về áo thun nam: Imperial Guard

No comments:

Post a Comment