Thursday, June 19, 2014

Các trang phục cá tính ở trong phong cách thời trang hotgirl

Các hot-girl nổi tiếng trên cộng đồng mạng được nhiều người nhớ đến chẳng những nhờ dung nhan xinh xắn, thu hút mà còn bởi nhờ có phong cách chưng diện thật sành điệu. Thời trang hot girl đã trở thành tâm điểm được rất nhiều cô nàng chú ý & bắt chước ăn bận theo. Mùa hè 2014, phong cách thời trang hotgirl lại làm rất nhiều chị em bạn gái đê mê hơn thế nữa bởi nhờ phong cách ăn bận cực lôi cuốn và chất lừ.

Chúng ta hãy cũng nhau tìm hiểu coi coi các xu hướng như nào đang được các hot-girl “mê mẩn” và cùng tìm cho mình 01 xì tai trông thật cá tính nhá.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi trắng không hề nhàm chán như là vẻ ngoài của chúng

 


Đây là một mẫu áo thường bắt gặp ở trong xtylethời trang teen nữ đẹp, các loại áo sơ-mi trắng đã được nhấn mạnh cùng những hoa văn tượng hình từ cây cỏ, thú cưng khiến chúng biến thành đẹp mắt khôn cùng. Năm nay áo sơmi màu trắng lại tiếp tục làm mưa là gió không ít quý nàng đam mê ăn mặc đẹp, chẳng những có những hotgirl dùng mẫu áo sơ mi vô cùng mốt ấy mà ngay cả các ca s, diễn viên nữ đình đám ở trên những trang mạng cũng đã tìm tới chúng để mix với khá nhiều trang phục khác nhau.

 

 

 

Vẻ ngộ nghĩnh từ các mẫu váy/quần yếm



X-tyle ăn mặc từ những năm 90 luôn là các nguồn sáng tạo với thời trang hiện giờ. Váy/đầm yếm là 1 trong những item bắt nguồn từ x-tyle đấy, kiểu dáng nghịch ngợm của y phục này mang đến cho các bạn gái 01 vẻ đẹp trông thật hồn nhiên và trẻ trung. Trong những năm gần đây, xtyle thời trang hotgirl luôn có mặt các dạng váy/quần yếm thế này.

 

 

 

 

Trẻ trung cùng với áo jersay



Ngoại hình năng động, chất lừ của những dáng áo thun jersey thường là đồng phục của các VĐV vậy mà nay chúng đã được liệt vào list items thời trang hotgirl đang được hàng triệu bạn gái trên trên toàn thế giới yêu mến. Nhờ áo thun jersey bạn sẽ có thể biến thành cô bạn cực phong cách, làm cho vô số anh chàng phải thấy thích mê vì vẻ ngoài vừa bụi bặm vừa trẻ trung của mình.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc Mũ snapback, kính răm gọng tròn ngộ ngĩnh



Tất thảy vật dụng mới mẻ, có 1-0-2 luôn luôn là điểm chú ý mà các bạn gái hot-girl săn lùng và biến đổi chúng hóa thành x-tyle ăn vận mới mẻ của mình. Với ngoại hình mới lạ của mẫu mũ snapback thì hẳn là chúng chả thể thiếu ở trong danh mục những items tiêu biểu cho x-tyle thời trang hotgirl.

Các bạn nữ yêu chuộng xtyle thời trang hotgirl có nhẽ không thể làm ngơ các dạng kính gọng tròn như này. Kiểu dáng cực xtyle của nó khiến cho bạn gái luôn luôn rực rỡ trong phố đông. Nhiều bạn nữ còn khẳng định rằng chúng có vẻ như là “must-have item” trong phong cách của chính mình, có rất là nhiều kiểu dáng mắt kính gọng tròn độc đáo cho chị em mình tùy thích phối mix.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment